TYTAN ประกาศคัมแบ็ก ‘YOBO’ 27 มิ.ย. คุ้นไหม? สาวปริศนาในภาพใคร?

บันเทิง
TYTAN ประกาศคัมแบ็ก ‘YOBO’ 27 มิ.ย. คุ้นไหม? สาวปริศนาในภาพใคร?

เป็นหนึ่งหนุ่มซึ่งใครๆ ต่างก็เอาใจช่วย “อยากให้ไทแทนถูกค้นพบมากกว่านี้” เพราะกว่าที่ทุกคนจะมองเห็นการมีอยู่ของ “ไทแทน” (TYTAN) - ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan)

และรับรู้ว่าเขามีตัวตนบนเส้นทางศิลปิน หนุ่มคนนี้ต้องผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านการฝึกฝน พัฒนาทักษะต่างๆ ทั้งยังต้องต่อสู้พิสูจน์ตัวเองมานับครั้งไม่ถ้วน เพื่อให้ประสบความสำเร็จตามความมุ่งมาดปรารถนาของเขา แม้วันนี้ไทแทนจะกล้าหาญประเมินตัวเองว่ายังไปไม่ถึงจุดนั้น แต่หนุ่มคนนี้ก็ไม่เคยลดละความมุ่งมั่น ไม่เคยย่อท้อเพื่อการได้ทำในสิ่งที่รัก
 

ล่าสุดต้นสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ส่งสัญญาณการเดินทางครั้งใหม่ของ “ไทแทน” (TYTAN) อย่างเป็นทางการแล้ว หลังห่างหายจากการออกผลงานเพลงใหม่ไปนานกว่า 1 ปี โดยได้สื่อสารผ่านโลโก้ใหม่ที่ยังคงเท่แต่มีความมินิมอล และอ่านสบาย คล้ายต้องการสื่อว่าการกลับมาครั้งนี้เราจะได้รู้จักศิลปินที่ชื่อไทแทนชัดเจนขึ้นกว่าเดิม
 
 
เอาล่ะ แต่ที่ไม่ชัดเจน..!! จนงานใส่ใจต้องมาคือ ภาพปริศนาซึ่งเผยเพียงริมฝีปาก และ อิริยาบถที่กำลังก้าวเดินของหญิงสาวในทุ่งดอกไม้ เอ๊ะ! ใครกัน? คุ้นๆ ไหม หรือไม่คุ้น นักสืบโซเชียลช่วยกันถอดรหัสหน่อย 
 
ผลงานคัมแบ็กของ “ไทแทน” (TYTAN) ครั้งนี้ จะมาในรูปแบบของมินิอัลบั้ม ซึ่งแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ มากนัก แต่ก็พอจะเดาได้จากภาพโปสเตอร์ว่าชื่อเพลงคือ ‘YOBO’ และเป็นซิงเกิลแรกจาก TYTAN 1st Mini Album Y.O.B.O. [YOU’RE ONLY BORN ONCE] โดยภาพเขียนศิลปะแนวเอ็กซ์เพรสชันนิสม์ (Expressionism) บนเฟรมผ้าใบที่ปรากฏอยู่ในโปสเตอร์ยังชวนให้ตามลุ้นเพิ่มอีกหนึ่งประเด็นว่า จะเป็นใบหน้าของ ไทแทน หรือ สาวปริศนาที่บอกใบ้ไว้กันแน่?!
 
 
เฝ้ากันให้ดีจากนี้ไป... จนถึงวันปล่อยเพลง พร้อมมิวสิกวิดีโอ ‘YOBO’ ผลงานคัมแบ็กของ “ไทแทน” (TYTAN) ** 27 มิถุนายนนี้ เวลาเที่ยงตรง ** รอเฉลยทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดีย @411ent เฟซบุ๊ก www.facebook.com/fouroneoneent เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) https://x.com/411ent อินสตาแกรม https://instagram.com/411ent ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@411ent และยูทูบ https://www.youtube.com/411ent กดกระดิ่งเปิดแจ้งเตือนทุกแพลตฟอร์มรอไว้เลย!!!
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TYTAN Y.O.B.O. [YOU’RE ONLY BORN ONCE]