เฉลยแล้ว! “มินนี่ (G)I-DLE” รับบทนางเอกเอ็มวีซิงเกิลคัมแบ็ก ‘YOBO’ จาก "ไทแทน"

บันเทิง
เฉลยแล้ว! “มินนี่ (G)I-DLE” รับบทนางเอกเอ็มวีซิงเกิลคัมแบ็ก ‘YOBO’ จาก "ไทแทน"

เรียกว่าต่อมความอยากรู้อยากเห็นทำงานหนักกันมาหลายวันติด ด้วยความที่ลุ้นว่าหญิงสาวปริศนาผู้กำลังจะปรากฏตัวพร้อมเพลง ‘YOBO’ คัมแบ็กซิงเกิลของ “ไทแทน” (TYTAN) - ไทแทน ทีปประสาน คือใครแน่?

จะมาคอลแลบแบบใดกัน!? ซึ่งก็ได้เวลาสิ้นสุดการคาดเดาแล้ว... เพราะมีเฉลยเรียบร้อยจาก “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ค่ายเพลงที่มีซิกเนเจอร์และดีเอ็นเอเฉพาะตัวเข้มข้นในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd. หรือ 411ent) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ว่าสาวสวยสุดปึ้งผู้นั้นคือ “มินนี่” (Minnie) - ณิชา ยนตรรักษ์ แทกุกไลน์-สมาชิกชาวไทยแห่งวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง จีไอเดิล (G)I-DLE นั่นเอง!! 
 


 
ที่ผ่านมาเราเคยทราบกันดีถึงความสัมพันธ์ของ ไทแทน - ลิซ่า BLACKPINK - มินนี่ (G)I-DLE ว่าเป็นแก๊งเพื่อนพี่น้องที่คอยซัพพอร์ตกันเสมอ ดังเช่นเมื่อครั้งที่ไทแทนเดินทางไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Your Call’ (อยู่ที่เธอ) ณ ประเทศเกาหลีใต้ สองสาวแทกุกไลน์ก็แท็กทีมส่ง Coffee Truck ไปซัพพอร์ตถึงกองถ่ายริมแม่น้ำฮันกันเลย มาถึงครั้งนี้ที่โมเมนต์มิตรภาพจะเกิดขึ้นอีกครั้งในรูปแบบของการร่วมงานอย่างเป็นทางการระหว่าง ไทแทน และ มินนี่ โดยผ่านความเห็นชอบจากต้นสังกัดของทั้งคู่คือ 411 Music ประเทศไทย และ CUBE Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ คอนเฟิร์มตรงนี้เลยว่า “มินนี่” จะมารับบทนางเอกของมิวสิกวิดีโอเพลง ‘YOBO’ ซึ่งเหลืออีกเพียงไม่กี่อึดใจข้างหน้านี้แล้วที่ทุกคนจะได้รับชมพร้อมกัน
 

โดยในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2567 นี้ เวลา 12:00 น. ถึงฤกษ์ที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอเต็มๆ ของเพลง ‘YOBO’ ซิงเกิลแรกสุดจาก TYTAN 1st Mini Album Y.O.B.O. [YOU’RE ONLY BORN ONCE] ผลงานคัมแบ็กแบบฟูลสตรีมของ “ไทแทน” (TYTAN) - ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ซึ่งเหล่าธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับของไทแทน) กำลังเดาทางไม่ถูกจากภาพคอนเซ็ปต์ที่ปล่อยออกมาทั้งหมดว่า ** เพลง ‘YOBO’ จะมาทรงแซดบอย หรือว่าจะถึงคิวของเพลงคลั่งรักที่รอคอยสักทีนะ!? ** นับถอยหลังรอเกาะติดให้ดีทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดีย @411ent เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) https://x.com/411ent อินสตาแกรม https://instagram.com/411ent เฟซบุ๊ก www.facebook.com/fouroneoneent ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@411ent และยูทูบ https://www.youtube.com/411ent กดกระดิ่งเปิดแจ้งเตือนทุกแพลตฟอร์มกันไว้เลย!!!

 
          
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : YOBO ไทแทน มินนี่ (G)I-DLE